Chào mừng bạn đến với Công ty CP Dược TH Pharma

CHUNG SỨC CHUNG LÒNG - ĐẨY LÙI DỊCH BỆNH

Ngày 27-08-2021 Lượt xem 925

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nói riêng, và trên khắp nước nói chung đang diễn biến hết sức phức tạp, nguy hiểm, khó lường. Công điện khẩn và danh sách f0, f1, f2 đang được cập nhật từng giờ, từng ngày một, mong rằng mỗi cá nhân chúng ta, mỗi gia đình và mỗi cơ quan đoàn thể cùng chung sức, chung lòng giữ gìn sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.

Hàng ngày, chúng ta được phổ biến và cùng truyền nhau những phương pháp để nâng cao sức đề kháng, để cùng nhau sống khỏe chống chọi với dịch bệnh. Hàng ngày, những chuyến xe của công ty chúng tôi, công ty CP Dược TH Pharma đều hối hả, khẩn trương phục vụ nhu cầu phòng chống dịch của người dân trên địa bàn toàn tỉnh. Phục vụ người dân, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh bùng phát vô cùng phức tạp là trách nhiệm, nghĩa vụ, và cũng là niềm vui, sự tự hào của toàn thể công, nhân viên của công ty chúng tôi.

Với nhu cầu hàng hóa thiết yếu tăng nhanh đột biến, công ty chúng tôi đã có kế hoạch để cung cấp cho toàn dân trong tỉnh, nhưng đồng thời, luôn đảm bảo sức khỏe của cán bộ, công nhân viên trong công ty, cũng như trong cộng đồng.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng và cảm thông cho công ty chúng tôi trong thời điểm vô cùng nhạy cảm này! Cảm ơn toàn thể công nhân viên trong công ty luôn vững bước, nhiệt tình và sát cánh cùng nhau!

Gọi ngay: 0903.220.367
SMS: 0903.220.367 Chat Zalo