Chào mừng bạn đến với Công ty CP Dược TH Pharma

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG SẢN XUẤT THUỐC ĐÔNG DƯỢC

Ngày 12-10-2023 Lượt xem 626

Công ty cổ phần Dược TH Pharma tự hào được đại diện cho việc áp dụng công nghệ trong sản xuất tại tỉnh Thanh Hóa. Với phương châm “chất lượng, hiểu quả", những năm qua, cùng với việc đầu tư, đổi mới thiết bị công nghệ sản xuất, Công ty đã đẩy mạnh phong trào thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật. Nhờ đầu tư đồng bộ, đến nay, nhiều sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh thị trường trong nước và xuất khẩu.

Hơn nữa, công ty đã tiến hành nghiên cứu và sáng kiến để tạo ra các giải pháp tiết kiệm chi phí và cải thiện quá trình sản xuất, ví dụ như việc tạo cột mixbed từ vật liệu sẵn có để sản xuất nước tinh khiết, làm phòng vi khí hậu từ thiết bị dân dụng thông thường để theo dõi độ ổn định dài hạn của thuốc,... Các sáng kiến này đã đem lại hiệu quả kinh tế đáng kể.

Thêm vào đó, công ty đã đầu tư kinh phí để mua sắm máy móc và lắp đặt dây chuyền sản xuất đồng bộ, hiện đại đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất thuốc tốt GMP - WHO. Chúng tôi vinh hạnh và tự hào là nhà máy Đông Dược thứ hai của tỉnh.

Trong tương lai, công ty tiếp tục đầu tư vào sản xuất thuốc Đông dược và Tân dược, cũng như phát triển nguồn nguyên liệu sản xuất thuốc từ các địa phương trong và ngoài tỉnh. Mặc dù gặp khó khăn do dịch COVID-19 và biến động giá nguyên vật liệu, nhưng công ty vẫn đạt được sự tăng trưởng và đảm bảo đời sống và thu nhập cho người lao động.

Gọi ngay: 0903.220.367
SMS: 0903.220.367 Chat Zalo